ข่าวสาร
ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสปอนเซอร์รายการVRZO
>>> 080-050-5080 <<<
ติดตามข่าวสาร+ตอนใหม่
สั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์VRZO

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

VRZO - เกรียน VS กาก [Ep.18 By HON]


"รายการVRZO" คือรายการที่เราจะไปขอความคิดเห็นของคนที่ดูดี100คน ซึ่งจะเป็นเพศอะไรก็ขึ้นอยู่กับหัวข้อของแต่ละตอน [:D]

หากคุณต้องเล่นเกมแบบเป็นทีมคุณอยากจะได้ใครมาร่วมทีมด้วย ระหว่าง โคตรเก่ง มหาเกรียน แต่ปากหมา หรือ มารยาทดี โคตรกาก มหาห่วย

ตอนนี้เสนอตอน "หากคุณต้องเล่นเกมแบบเป็นทีมคุณอยากจะได้ใครมาร่วมทีมด้วย ระหว่าง "โคตรเก่ง มหาเกรียน แต่ปากหมา หรือ มารยาทดี โคตรกาก มหาห่วย"

**คำเตือน**

***ภายในรายการมีบางช่วงที่มีถ้อยคำและเนื้อหาไม่เหมาะสม

***เนื้อหาในรายการเป็นเพียงความคิดเห็นของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

***เหมาะสมกับผู้ชมอายุ18ปีขึ้นไปเนื่องจากมีเนื้อหาและถ้อยคำบางช่วงไม่เหมาะสม***

"ความในใจจากทีมงาน"

เนื่องจากว่าเทปนี้เป็นเทปที่เราไปถ่ายในงานเกม TGS 2012 และผู้สนับสนุนของเราคือเกมHON เราจึงเลือกหัวข้อมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะเลยครับ^^

ปล. ขอขอบคุณเพลง"Buraka Som Sistema -- Hangover (BaBaBa)" Credit and Inspired เนื่องจากดูMVเพลงนี้แล้วพวกเรารู้สึกชื่นชอบมาก เลยอยากลองเอามาทำเป็นแบบพวกเราบ้าง^^ พอทำมาเป็นVer.ของพวกเราแล้วจึงอยากขอตั้งชื่อเป็นแบบภาษาไทยว่า "บ้า บ้า บ้า" 555555+






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...